Ekkert aš óttast..

Ég er žess fullviss aš enginn žarf aš óttast aš neinu verši hér sópaš undir teppi. En, Breišavķkurmįliš kom žessu af staš, enda lķklega umfangsmesta mįliš. En, staširnir voru fleiri. Silungapollur, Kumbaravogur, Upptökuheimiliš Kópavogi, Bjarg o.fl.
Mįl sem žessi hafa legiš ķ lįginni ķ įratugi. Forsętisrįšherra tók af skariš og skipaši nefnd sem nś hefur skilaš nišurstöšu. Mér žykir lķklegt aš nefnd žessi hafi veriš meš ķ rįšum žegar rįšherra įkvaršar tķma sem nefndin fęr til aš rannsaka žau mįl sem vitaš er um, og žau sem hugsanlega eiga eftir aš koma upp.
Ég er žeirrar skošunar aš žrjś įr séu ekki of stuttur tķmi, heldur rauntķmi til žess aš hęgt sé aš nį utan um žessi mįl af žeirri nįkvęmni sem viš gerum kröfur um.

Žjóšin stendur meš fórnarlömbum žessa heimila. Eins og hęgt er. Žvķ, ķ sumum tilellum er žaš einfaldlega of seint. Allt of margir eru horfnir til fešra sinna, enda ekki skrżtiš. Ég skil ķ raun ekki hvernig žeir sem mįttu žola žęr raunir sem žessi heimili bušu upp į sem ''betrun'', öšlast trś į samfélagiš.
Einn sagši; ég vil afsökunarbeišni frį forseta Alžingis. Gott og vel. Ef žaš gęfi honum friš, žį vęri žaš hiš minnsta sem hęgt er aš gera.
Žjóšin brįst.
Tķšarandinn var aušvitaš annar, viš bjuggum ekki aš allri žeirri menntun og reynslu sem žjóšinni hefur hlotnast sķšan. Aš tala viš félags- eša sįlfręšing var tabś į žessum tķma. Eflaust ekki minni skömm en aš vera lokašur inni į betrunarheimili.

Aš lokum, sś nefnd sem var aš skila vel unninni skżrslu er ekki öfundsverš aš mķnu mati. Sś vinna sem hlżtur aš liggja aš baki, vištöl og yfirlestur gagna sem samastanda af illmennsku og afbrigšilegum hįttum ķ garš barna geta varla veriš nema mannskemmandi.
Ef žetta sama fólk ętlar aš taka žessa vinnu aš sér til nęstu žriggja įra, žį segi ég; gefum žeim žann tķma sem žau telja aš žurfi.

Žau hafa reynslu. Slęma og mannskemmandi reynslu.


mbl.is Kumbaravogsbörn vilja rannsókn sem fyrst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var į drengjaheimilinu aš Jašri,63-66,sem betur fer geršist ekkert žar sem gęti hafa skemmt mann.Žarna var gott aš vera žašan sitja bara góšar minningar.Reyndar žekkti ég marga sem sendir voru į Breišuvķk.Ekki óraši mann fyrir žvķ hvaš žarna gekk į,mašur tįrašist meš žeim mönnum sem voru svo hugdjarfir aš koma fram ķ fjölmišlum.

Nśmi (IP-tala skrįš) 23.2.2008 kl. 17:21

2 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Beišavķkurmįliš, Kamboravogsmįliš og sķšast en ekki sķšast Geirfinnsmįliš..Ég undirrituš varši heilu įri ķ rannsókn į sakamįlunum til aš upplżsa sannleikann ķ Geirfinnsmįlinu ...http://mal214.googlepages.com

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 23.2.2008 kl. 21:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband