Nišurstaša kosninganna

Žessi meirihluti er nišurstaša kosninga eftir aš  Vilhjįlmur Ž. Vilhjįlmsson leiddi Sjįlfstęšisflokkinn til sigurs į sķnum tķma eftir 12 įra veru ķ minnihluta.

Ég hef fulla trś į aš žessi nżja forysta sé komin til žess aš vera, enda valinn mašur ķ hverju sęti.
REI-mįliš komiš af staš og ef menn hafa haft trś į žvķ aš viš eigum yfir höfuš aš vera ķ śtrįs ķ orkumįlum, žį geta menn treyst žvķ aš nś ganga menn til vinnu sinnar ķ žeim mįlum meš öšru hugarfari en rķkti žegar Vilhjįlmur og hans teymi vann aš REI. Žar var of geyst fariš auk žess sem rįgjöf var įbótavant.

Mér kemur ķ hug saga sem Kiddi ķ Björgun įtti aš hafa sagt į stjórnarfundi ķ Ķslandsbanka į sķnum tķma žegar hluthafar bankans fóru fram į aš stjórnin segši af sér og tęki žannig įbyrgš į slęmu gengi bankans. Įtti Kiddi žį aš hafa sagt žessa sögu:

''Hjį mér var į sķnum tķma vélstjóri sem var aš vinna aš višhaldi skips sem ég įtti. Žurfti hann aš losa um botnloku į skipinu, sem hann gleymdi svo aš skrśfa aftur. Varš žetta til žess aš skipiš sökk nęstum viš bryggju. Ég var spuršur aš žvķ seinna hvort ég hafi ekki rekiš vélstjórann. Ég var fljótur aš svara žvķ; Ef ég hefši rekiš žennan og fengiš annan, žį hefši hinn nżji getaš lent ķ žvķ sama og sökkt skipinu alveg. En ég vissi aš žetta kęmi aldrei aftur fyrir žennan. ''

Vilhjįlmur Ž. į aš baki įratuga farsęlt starf ķ sveitarstjórnarmįlum og er lķklega einn okkar reyndasti mašur žegar žeim kemur. 
Ég fagna žvķ aš nżr meirihluti leggi upp meš mįliš aš nżju auk annarra framkvęmda sem rętt er um.

Ég fagna žessum nżja meirihluta og vonast til žess aš žetta fólk fįi friš til žess aš vinna störf sķn ķ friši eins og žaš var kosiš til af Reykvķkingum į sķnum tķma.


mbl.is Hleypir spennu ķ sambandiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bergljót Ašalsteinsdóttir

'eg veit nś ekki betur en žetta fólk sem žś nefnir hafi skapaš sér sinn ófriš sjįlft! Enda sżna skošannakannanir aš viš Reykvķkingar erum hęttir aš treysta sjöllunum

Bergljót Ašalsteinsdóttir, 2.9.2008 kl. 07:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband