Ķsland į Rśssarįsinni

Er ég vaknaši ķ morgun kveikti ég į sjónvarpinu og fletti ķ gegnum rįsirnar og žegar ég koma aš rśssnesku rįsinni žį blasti viš mér legsteinn meš ķslenskri įletrun!

Žegar lengra var horft, žį var um aš ręša žįttur um Ķsland žar sem dregin var upp afar falleg mynd af landinu okkar, af börnum sem fulloršnum til sjįvar og sveita, myndir frį śtvegi, landbśnaši, mikiš um fallegar nįttśrumyndir af fossum, hverum og öšru sem einkennir okkar fallega land. 

Žaš vantaši ķ raun bara žjóšsönginn undir. Žó ekki til aš vekja upp žęr kenndir sem landiš okkar į svo aušvelt meš, heldur hefši žessi žįttur meš žjóšsöngnum undir ķ raun getaš įtt heima į tķmamótum ķ sjónvarpi.

Žegar svo var fariš inn ķ Skįlholtskirkju og sżnd altaristafla Nķnu Tryggvadóttur, žį af einhverri įstęšu fór ég aš hugsa, af hverju eru žeir aš sżna žetta NŚNA? Er žaš af žvķ viš erum mikiš ķ umręšunni į alžjóšavettvangi eša er žaš vegna žess aš žeir žurfa aš réttlęta mögulega lįnveitingu til okkar?  Eša hvaš?

Kannski er mašur bara tortrygginn. Žulurinn sagši ķ žaš minnsta ķ lokin aš vonandi eigi Ķsland eftir aš nį sér śt śr žeim erfišleikum sem žjóšin hefur rataš ķ...

????????
mbl.is Engin nišurstaša enn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband