Endurfundir

Nś er įgśstmįnušur aš renna sitt skeiš og september aš taka viš. Hér ķ Lithįen er sķšasti sumardagur. Sumariš tengir mašur lķfinu, eša eins og Vilhjįlmur Vilhjįlmsson söng; Sumariš lķšur allt of fljótt, ķ myndlķkingum um lķfiš sjįlft.
Bśandi erlendis, žį er margt sem mašur saknar frį ķslensku sumri. Fuglasöngurinn, ilmurinn af nįttśrunni, ferskur vindblęrinn, sumarnęturnar og svo ótal margt annaš.

Ķslenski hesturinn  er afar tengdur įrstķšunum. Hann hefur veriš tengdur mannfólkinu órofa böndum frį fyrstu tķš og hefur ķ raun ašlagaš sig aš nśtķmanum meš undraveršum hętti, enda er blķš lund ķslenska hestsins žekkt um allan heim.

Fręgar er margar sögur af ķslenska hestinum žar sem hann hefur nżtt sér skilningarvit žau sem mannfólkinu hefur skort.

Og traust žaš sem ķslenski hesturinn hefur sżnt manninum frį fyrstu tķš hefur oršiš tilefni margrar sögunnar.
Žekkt er sagan af Grįnu žeirra Reynisstašabręšra sem stóš uppi skinhoruš meš vešrašan hnakk eftir hrakfarir uppi į öręfum sem endušu eins og fólk žekkir. Meš undraveršum hętti tókst Grįnu aš lifa af.
Eftir henni heitir nś Grįnunes.

Ég leyfi mér aš birta hér gullfallegt ljóš eftir Óskar Magnśsson frį Tungunesi og tileinka birtingu ljóšsins Grįnu žeirra Reynisstašabręšra.

 

 horse

E n d u r f u n d i r.

Hįlf er glešin horfin
žś hneggjar ei meir.
Allar grundir grįta
er góšhestur deyr.
Sakna ég žķn sįran
ķ samreišarglaum.
Léttara var lķfiš
er lékst žś viš taum.
Alltaf man ég augun žķn
ylhżr og skęr.
Žau uršu stundum innsę
žį ellin fęršist nęr.

Og hlżja sté śr hendinni
ķ hjarta mér inn
ef flosmjśkur flipi
fyllti lófa minn.
Er drekkum viš tvķmenning
daušinn og ég,
žś bķšur mķn eftir
meš beisli viš veg.
Og heilsar mér hneggjandi
hesturinn minn!
Fimur er hann ennžį
fóturinn žinn.

Óskar Magnśsson
frį Tungunesi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband