BÓ er bestur!

Björgvin Halldórsson hefur sýnt á löngum og farsælum tónlistarferli að hann er í fremstu röð tónlistarmanna íslenskrar tónlistarsögu og því fyllilega útflutningsvara. Langur tónlistarferill hans hefur skilað okkur þroskuðum tónlistarmanni og arfleifð sem við getum verið stolt af.

Tónleikar hans í Laugardalshöllinni fyrir ári leyfi ég mér að fullyrða að eru einir bestu og metnaðarfyllstu tónleikar sem haldnir hafa verið á Íslandi. Tónleikar sem ég fæ hreint ekki nóg af.

Ég er þess fullviss að ef sá metnaður verði í fyrirrúmi á þessum tónleikum Björgvins í Kaupmannahöfn, þá verður örugglega húsfyllir. Ég mun örugglega mæta ef ég á þess kost.


mbl.is Björgvin Halldórsson með tónleika í Köben
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu ekki ad grínast? 

Jóhann (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 13:15

2 Smámynd: Eyþór Eðvarðsson í Vilnius

Svo sannarlega ekki. En úr athugasemd þinni má lesa að þinn tónlistarsmekkur er greinilega annar. Ekkert nema gott um það að segja, það má finna eitthvað fyrir alla í tónlistinni.
Hafðu það sem best.

Eyþór Eðvarðsson í Vilnius, 1.10.2007 kl. 13:50

3 identicon

Frábært  las einmitt þessa grein í dag og er strax komin þangað í huganum !! BO er æði

Lilja Björk (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband